DIEN THOAI XACH TAY GIA RE

Chuyên điện thoại Samsung, iPhone, LG xách tay, chính hãng cũ, mới giá rẻ nhất. Liên hệ 0931.391.333 để được hỗ trợ.

Tiết lộ cách sử dụng "chùa" wifi nhanh chóng nhất

Kết nối wifi đang ngày càng trở nên thông dụng hơn trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, để bảo mật và giới hạn số lượng người dùng, phần lớn các nguồn wifi đều được cài đặt mật khẩu. Thế nên, trong trường hợp không thể truy cập vào wifi, người dùng thường chọn mạng dữ liệu 3G/4G để thay thế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách truy cập vào mạng wifi mà không cần phải biết password. 

 
Samsung Galaxy S8 Plus xách tay Hàn Quốc và những lí do nên chọn mua

Sử dụng máy quét của thiết bị

Đây chắc hẳn là thao tác khá quen thuộc của tất cả người dùng. Thiết bị sẽ quét tìm xung quanh và hiển thị kết nối wifi có được cài đặt bảo mật hay không. Chỉ cần truy cập Cài đặt > Wifi và kiểm tra các mạng được gắn nhãn Mở hoặc Không bảo mật và tiến hành kết nối. Trong trường hợp mạng wifi đã được bảo mật, bắt buộc bạn phải có mật khẩu để có thể kết nối.
 
 

Sử dụng tính năng “Tìm Wifi” của Facebook

Mở ứng dụng Facebook, nhấn vào tab “Khác” và mở "Tìm WiFi" bằng iPhone hoặc điện thoại Android. Tính năng này sẽ giúp người dùng tìm được nguồn wifi dùng miễn phí ở gần nhất. Tuy không có nhiều doanh nghiệp liệt kê mạng wifi nhưng về cơ bản, tính năng Tìm wifi trên Facebook vẫn mang đến những tiện lợi nhất định cho người dùng. 
 
Tiết lộ giá điện thoại Galaxy S8 Plus xách tay tốt nhất thị trường

Sử dụng mạng wifi được cộng đồng hóa

Instabridge là một ứng dụng được nghiên cứu để tổng hợp mạng lưới các kết nối wifi (bao gồm cả các kết nối được bảo mật) và mật khẩu xung quanh khu vực hoạt động của người dùng. Bên cạnh đó, WeFi cũng là một ứng dụng có thể tự động kết nối người dùng với bất kỳ mạng wifi nào đó gần nhất. Với hơn 7 triệu lượt tải xuống và hàng trăm triệu điểm phát, WeFi chắc chắn sẽ có vùng phủ sóng ngay tại nơi bạn ở.

Ngoài ra, bạn còn có một số ứng dụng khác có chức năng tương tự như: WiFi Chìa khóa vạn năng, WiFi Chùa, WiFi Password, Wi-Fi Map, WiFi Finder...
 
So sánh Galaxy S8 Plus xách tay cũ bản Hàn Quốc và bản Mỹ

Chỉ với một vài bước thực hiện đơn giản như trong bài viết trên, bạn sẽ tự do kết nối vào các mạng wifi mà không cần lo lắng đến vấn đề có password hay không. Để lại bình luận bên dưới bài viết để chia sẻ ngay với chúng tôi nếu bạn biết cách làm nào đơn giản hơn nhé.