DIEN THOAI XACH TAY GIA RE

Chuyên điện thoại Samsung, iPhone, LG xách tay, chính hãng cũ, mới giá rẻ nhất. Liên hệ 0931.391.333 để được hỗ trợ.

Điểm khác biệt giữa Galaxy S8 Plus Mỹ và Hàn Quốc

Điện thoại chính hãng và điện thoại xách tay là hai thị phần không thể thiếu trên thị trường smartphone hiện nay. Trong đó, dù ra mắt từ khá lâu nhưng Galaxy S8 Plus xách tay vẫn là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy chiếc điện thoại S8 Plus bản xách tay Hàn Quốc và xách tay Mỹ có gì khác nhau, hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin trong bài viết sau. 

Mua trả góp điện thoại Samsung S9 Plus cũ ở đâu tốt nhất?

Ngoại hình Samsung S8 Plus xách tay Hàn Quốc và Mỹ có gì khác nhau

Cả hai thiết bị đều có chung một ngôn ngữ thiết bị, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở mặt lưng máy. Mặt sau của S8 Plus xách tay bản Hàn và hàng chính hãng đều không có logo “Galaxy S8+”. Ở bản Mỹ, thông tin này được in rõ ràng trên vỏ máy.
 

 
Trong phần mô tả của điện thoại bản Hàn, sẽ có xuất hiện một vài kí tự tiếng Hàn. Ngược lại, các thông số kỹ thuật trên điện thoại bản Mỹ sẽ được liệt kê đầy đủ và chi tiết hơn.

Samsung Galaxy S9 Plus cũ giá rẻ, tính năng "siêu chất"

Cấu hình chênh lệch giữa Galaxy S8 Plus cũ xách tay Mỹ và Hàn Quốc

Điện thoại S8 Plus bản xách tay Mỹ được tích hợp con chip Snapdragon 835 và GPU Adreno 540. Có thể nói, bản Mỹ là thiết bị sở hữu cấu hình phần cứng khác biệt rõ rệt nhất so với các phiên bản khác. 
 
Với bản xách tay Hàn Quốc và bản chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam, Galaxy S8 Plus có CPU Exynos 8895 đi kèm GPU Mali. Các thông số kỹ thuật còn lại như camera, pin, màn hình,… đều tương đồng. 
 
Từ trước đến nay, chip Exynos được sản xuất độc quyền bởi Samsung và được thị trường Hàn Quốc rất ưa chuộng. Nếu cần một chiếc smartphone hiệu năng hàng đầu cho việc chơi game, hãy chọn S8 Plus xách tay bản Mỹ với Snapdragon. Tuy nhiên Exynos có khả năng tương thích hoàn hảo với chiếc điện thoại xách tay Hàn. 
 

 
Đặc biệt, nếu bạn mong muốn một thiết bị smartphone có dung lượng viên pin lớn, hãy chọn ngay S8 Plus Hàn Quốc. Vì bên cạnh bản dung lượng 64GB, thiết bị này còn có bản cao hơn với 6GB RAM và 128GB ROM. nhờ những thông số mạnh mẽ này, thiết bị có thể xử lý nhanh gọn các tác vụ đa nhiệm hoặc các ứng dụng game có chương trình đồ họa nặng nhất. 

Tất tần tật những điều cần biết về Samsung Note 9 Hàn Quốc 128GB

Các tính năng và phần mềm trên S8 Plus bản xách tay Hàn Quốc và Mỹ có gì khác biệt

Các dòng điện thoại Samsung phân phối tại thị trường nội địa Hàn Quốc luôn có sẵn từ 3 đến 5 ứng dụng mặc định. Các ứng dụng này có thể xóa bằng các thao tác thủ công. Tuy nhiên, nếu không thực hiện được, bạn có thể gom chúng vào trong một thư mục riêng. 
 
Ngoài ra, điện thoại xách tay bản Hàn Quốc sẽ có một vài hạn chế như: Không thể sử dụng Samsung Pay và Samsung Gift, giới hạn nhắn tin với văn bản tối đa 160 ký tự, không tắt được âm thanh khi chụp ảnh. Nếu muốn sử dụng các tính năng này, bạn có thể cắm tai nghe để tránh phát ra âm chụp hoặc có thể can thiệp khắc phục bằng kho ứng dụng. 
 
Trên mặt bằng chung của thị trường hiện nay, điện thoại S8 Plus các bản xách tay dù là Hàn Quốc hay Mỹ đều có mức giá thấp hơn rất nhiều so với điện thoại bản chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam. Để sở hữu ngay chiếc điện thoại này với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với Di Động Mới qua Hotline 0931.391.333 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 399 Hoàng Văn Thụ phường 2 quận Tân Bình TPHCM để được hỗ trợ tư vấn chính xác nhất. 

Điện thoại Samsung Note 9 Hàn Quốc sử dụng được mấy SIM